Kiểm tra đơn hàng
Điện thoại: 0246 285 0808 | 0945 297 120 | Email: become.vn@gmail.com

Đăng nhập

 

Đăng ký tài khoản

  (*) Mục bắt buộc
Trang chủ Chính sách bán hàng Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG BECOME

17/08/2015 17:05

1. Mọi sản phẩm, dịch vụ trên Become đều được bán và giao đến mọi khách hàng trên toàn quốc phải không?

Đối với sản phẩm: Tất cả các sản phẩm bán tại Become cho phép bán và giao đến mọi khách hàng trên toàn quốc.

Đối với dịch vụ: Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp tại Spa Beauty Royal, do đó áp dụng đối với các khách hàng trực tiếp đến địa chỉ của Spa để sử dụng dịch vụ.

2. Become có những hình thức giao hàng nào?

Become có  2 hình thức giao hàng:

a. Nhân viên Become trực tiếp giao: 

- Đối với các khách hàng nhận hàng tại nội thành Hà Nội như: Quận Long Biên, Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ, Quận Hoàn Kiếm, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Quận Hà Đông. Nhân viên giao hàng của Become sẽ trực tiếp đến giao hàng và thanh toán với khách hàng.

b. Đối tác của Become giao:

Become kí kết hợp đồng với các bên vận chuyển hàng hóa uy tín nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đó là Ship Chung, EMS, Viettel,...Đối với các khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các quận huyện, tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi đã ủy nhiệm hàng hóa cho bên đối tác và giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

3. Khi nào thì tôi nhận được hàng?

Sau khi bạn đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện thoại xác minh đơn hàng. Nếu là bạn đã từng mua trước đó thì chúng tôi sẽ bỏ qua bước xác minh này.

Sau khi xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến bạn:

- Nội thành Hà Nội: 1 - 3 ngày làm việc

- Các địa phương, khu vực còn lại: 2 - 7 ngày làm việc

Tuy nhiên, có một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 7 ngày, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

  • Nhân viên Become liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Become chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

4. Phí giao hàng là bao nhiêu?

Nội thành Hà Nội

Ngoại thành Hà Nội, Tỉnh thành khác

  • Đơn hàng >=500.000đ: Miễn phí
  • Đơn hàng <=500.0000đ: Tính theo phí giao hàng của bên giao hàng
  • Đơn hàng < 500.000đ: : Tính theo phí giao hàng của bên giao hàng
  • Đơn hàng >= 500.000đ: Miễn phí

Phí vận chuyển sẽ được hiển thị cụ thể khi bạn đặt mua đơn hàng.

5. Tôi có thể đến văn phòng Become nhận hàng trực tiếp khi đã đặt hàng qua website (hoặc chưa đặt trước) không?

Khi đến văn phòng Become nhận hàng, để thuận tiện cho bạn, Become lưu ý bạn như sau (đối với tất cả khách hàng dù đã đặt hàng rồi hay chưa):

  • Vui lòng gọi tổng đài  046 285 0808 trước khi đến nhận hàng để nhân viên Become tiếp đón được chu đáo. Tùy theo tình trạng hàng hóa của cửa hàng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận hoặc báo lại thời điểm thuận tiện cho bạn. Trường hợp bạn không thông báo trước với tổng đài, Become mong bạn thông cảm nếu có sơ suất trong việc chuẩn bị hàng hóa.
  • Những đơn hàng đã thanh toán bằng chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến (ATM, credit card, v.v…), Become sẽ giao hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu. Khi bạn đến mua trực tiếp tại cửa hàng của Become, nhân viên Become sẽ đặt lại đơn hàng mới, không can thiệp hay xử lý trên đơn hàng bạn đã thanh toán.
  • Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, voucher mua tại cửa hàng Become. Sản phẩm và voucher mua trực tiếp sẽ không được đổi trả nếu không phải do lỗi của Become hoặc đối tác.

6. Làm sao tôi theo dõi đơn hàng?

Bạn có thể vào xem đơn hàng đã đăng ký tại : https://become.vn

1. Bạn có thể tạo tài khoản và kiểm tra đơn hàng

2. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký mua hàng.

Tại đây, bạn sẽ biết được trạng thái xử lý đơn hàng của mình.

7. Tại sao trạng thái đơn hàng là "Đã hoàn tất" mà tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Trạng thái đơn hàng “Đã hoàn tất” có nghĩa là tất cả các món hàng bạn đặt đã được giao hoặc bị hủy vì 1 lý do nào đó. Bạn có thể kiểm tra lại để xem chi tiết đơn hàng.

- Nếu trạng thái chi tiết đơn hàng là đã giao, bạn nên kiểm tra xem có ai đó đã nhận hàng giúp bạn không (đồng nghiệp, người nhà, bạn bè, hàng xóm, v.v…).

- Nếu bạn vẫn chưa nhận hàng hoặc không hiểu lý do tại sao sản phẩm trong đơn hàng bị hủy không giao, vui lòng liên hệ với Become qua số hotline 046 285 0808 để được hỗ trợ.

8. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc?

Become sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì Become sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn càng sớm càng tốt.

9. Tôi cần lưu ý gì khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của Become?

Bạn vui lòng kiểm tra kỹ biên lai, niêm phong, hàng hóa chi tiết như sau:

  • Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận hàng hóa.
  • Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn.
  • Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay bạn, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 046 285 0808 để được hỗ trợ
  • Kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa bao gồm số lượng, chủng loại, màu sắc, v.v… và đối chiếu với đơn hàng bạn đã đặt.
  • Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 046 285 0808 để được hỗ trợ.

10. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của Become

Become rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúp Become hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ Become.vn@gmail.com





Become là trang bán mỹ phẩm thiên nhiên trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng các mặt hàng Mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... với chất lượng đảm bảo, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Become đề cao tính nhân văn, chất lượng của sản phẩm bởi chất lượng sản phẩm chính là chất kết dính bền chặt nhất giữa nhà phân phối và người tiêu dùng.
Công ty Cổ Phần Become
GPKD số : 0107440772 do Sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 20/05/2016

Địa chỉ: A1707, Tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6285 0808 | 0945 297 120

Email: become.vn@gmail.com

Đã thông báo với bộ công thương

THEO DÕI chúng tôi
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

© 2015 Become.vn. All Rights Reserved.

0945 297 120